Header Ads

test

Chích chòe không sang lồng tắm?

Mình mới tậu 1 em chòe than mà mỗi lần cho tắm là bực hết cả mình vì em nó không chịu sang lồng tắm, chim mua lại nên cũng không rõ chủ cũ cho tắm như thế nào. Chim non vụ này mới xong lông. Mong ae hướng dẫn cách chuyển chim sang lồng tắm giúp mình



Giúp đỡ 1 - Chim nuôi non nên bạn phải dần dần.Mình cũng nuôi 1 em non lên mỗi lần cho tắm phải dồn mãi nó mới sang lồng tắm.Nếu nó thuần thì bạn có thể dùng 1 cái que nho nhỏ lùa nó sang.Kiên chì bán nhé!.
Giúp đỡ 2 - Bạn nghiêng lồng nằm ngang ốp sát cửa vào lồng tắm thì lùa sẽ qua ngay, vì để lồng đứng chim cứ bay phía trên mà cửu thì nằm phía dưới lùa khó qua lắm, hãy thử đảm bảo qua 100% trong vòng 1 phút! .
Giúp đỡ 3 - Bác cứ thả một em dế vào chậu tắm là sang ngay.mình tập thế 3 lần là tắm ùm ùm.
Giúp đỡ 4 - Cách tốt nhất là để thông lồng chính với lồng tắm rồi bỏ cái ống nước trong lồng chính ra, khi nào khát quá em nó phải tự mò sang kia uống nước rồi sẽ tắm.( Hoặc cho dế vào chậu tắm của chim cũng được)
Tránh trường hợp lùa chim, nhiều con từ nhỏ tới lớn ko biết cái lồng tắm như thế nào nên sẽ bị sợ và dẫn đến trường hợp bám nóc lồng. .
Giúp đỡ từ bạn? - Các pro ai có kinh nghiệm nào khác về câu hỏi này vui lòng gửi comment ở dưới để mọi người cùng đc học hỏi thêm..

No comments